Chi tiết sản phẩm

Đối với ACER, nhà sản xuất đại tài với những chiếc Lap siêu tinh tế đã thiết kế luôn hướng những sức nóng mạnh nhất tới vi xử lý và bộ CPU của các dòng máy khiến hoạt động trở nên trì trệ, linh kiện Lap Quạt chip của theo dòng máy 5742series mang cơn gió mát lạnh tới với Duylinh.

Quạt Chip ACER 5742, 5736, 5733, 5333 

Quạt Chip ACER 5742series nhỏ gọn, thiết kế cao cấp, tản nhiệt CPU cực nhanh.


Quạt Chip ACER 5742series nhỏ gọn và cao cấp được sản xuất theo máy nguyên chiếc cực zin trong khối nhôm ốp ngoài tăng vẻ cứng cáp khớp nối với khung nhựa và bộ fan tản nhiệt qua khe là sản phẩm theo máy cao cấp của ACER. 

Quạt Chip ACER 5742series với khung nhựa siêu cứng cực khó để bắt trước hay hàn gắn cũng như siêu khó hỏng với loại plastic bền hơn của ACER, vỏ nhôm cứng cáp và cực mỏng giúp đóng khung hộp quạt được dễ dàng và khép kín. 

Quạt Chip Laptop bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng (lỗi do nhà sản xuất)

Hàng mới 100%

 

Thông số kĩ thuật: 

TÊN SẢN PHẨM: Quạt Chip ACER 5742series

Loại: Quạt Chip

Hãng: ACER

Vỏ: Nhôm, nhựa

Kết nối: 3 pin 

Quạt Chip ACER 5742series tản nhiệt tối với công nghệ nhôm đặc biệt của ACER với Aluminium siêu cấp.

 

Quạt Chip ACER 5742series tản nhiệt vẫn dựa vào nguyên lý chính của hệ quạt tản nhiệt CPU với khung đồng rỗng hấp thụ nhiệt và được đưa vào các khe tản nhiệt thoát khí nóng ra ngoài với sự đối lưu thụ động của không khí. Các bản đồng vừa vặn đặt lên mặt chip khiến sức nóng của những xử lý cấp cao với game hay đồ họa được đẩy nhanh ra ngoài trong điều kiện tốt nhất với không gian siêu mỏng của Lap. 

Chế độ bảo hành :

1Chúng tôi không bảo hành bất kỳ thiệt hại đến sản phẩm do tai nạn, sử dụng sai, thiên tai hoặc bất kỳ tháo gỡ trái phép, sửa chữa hoặc làm mất tem bảo hành Quạt Chip-CPU. Chỉ bảo hành: 

Quạt Chip-CPU khi tem bảo hành không sửa chữa tẩy xóa và rách, Quạt Chip-CPU không bị cong vênh móp méo và vỡ.

2. Quý khách có thể phàn hồi từ hệ thống trực tuyến của chúng tôi trên trang Web để được tư vấn và cần được hỗ trợ qua mạng về những vấn đề liên quan đến Quạt Chip-CPU cũng như các sản phẩm khác như Linh kiện PCLinh kiện LaptopSữa chữa ...

Địa chỉ: Số 03 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội 
Điện thoại: 
043.627.5678 - 0988.66.5678 
Email: 
duylinhlaptop.vn@gmail.com

Nếu bạn thấy hay hãy chia sẻ: Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
Sản phẩm cùng loại
Laptop Duy Linh
Sửa chữa Laptop