Chi tiết sản phẩm

Ở DELL, những linh kiện Lap mà hãng đã dành cho chiếc máy mang thương hiệu của mình luôn đạt những tiêu chí tối ưu, lịch lãm và men nhất cho người sử dụng, ngay cả những thiết kế riêng của của các dòng main, vỏ thời trang hay cấu hình cộng hưởng đều được DELL tỉ mỉ lồng ghép, và trong đó gồm cả hệ thống quạt CPU mang tên của các thế hệ main mà đó đảm đương như DELL 5110, 3550 với nguồn dịch vụ cao nhất tại Duylinh.

Quạt Chip DELL 5110, 3550 

Quạt Chip DELL 5110, 3550 cứng cáp, tốc độ, chi tiết tới từng góc cạnh và khe tản gió.


Quạt Chip DELL 5110, 3550 với thiết kế chuẩn của quạt CPU gồm khung nhựa gắn quạt và mặt nhôm Aluminium phủ ghép cũng như hệ thống quạt thông minh với kết cấu gồm 4 dây và khả năng điều phối tốc độ quạt với nhiều nấc RPM kèm tín hiệu phản hồi tới chip cực nhanh và chính xác cũng như thổi bay nhiệt năng mà các linh kiện tạo ra. 

Quạt Chip DELL 5110, 3550 với các khe tản nhiệt bằng nhựa tổng hợp đúc chịu được sức nóng cao cũng như độ bền với các va đập, khe khuếch tán luồng khí nóng được làm chi tiết để ghép nối với các thanh tản nhiệt đồng một cách chính xác và khép kín mang lại hiệu năng cao nhất cho chiếc máy của bạn.

 

Quạt Chip Laptop bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng (lỗi do nhà sản xuất)

Hàng mới 100%

 

Thông số kĩ thuật: 

TÊN SẢN PHẨM: Quạt Chip DELL 5110, 3550

Loại: Quạt Chip

Hãng: DELL

Vỏ: Nhôm, nhựa

Kết nối: 3 pin 

Quạt Chip DELL 5110, 3550 tản nhiệt tối ưu với công nghệ nhôm Aluminium siêu cấp cũng như đảm bảo hiệu suất và danh tiếng của DELL trong mọi thiết kế và cấu hình.

 

Quạt Chip DELL 5110, 3550 tản nhiệt dĩ nhiên dựa vào nguyên lý chính của hệ quạt tản nhiệt CPU với khung đồng rỗng hấp thụ nhiệt và được đưa vào các khe tản nhiệt thoát khí nóng ra ngoài với sự đối lưu thụ động của không khí. Các bản đồng vừa vặn đặt lên mặt chip khiến sức nóng của những xử lý cấp cao với game hay đồ họa được đẩy nhanh ra ngoài trong điều kiện tốt nhất với không gian siêu mỏng của Lap. Các lỗ bắt vít chính xác và tương thích từng milimeters trong khung main của bạn. 

Chế độ bảo hành :

1Chúng tôi không bảo hành bất kỳ thiệt hại đến sản phẩm do tai nạn, sử dụng sai, thiên tai hoặc bất kỳ tháo gỡ trái phép, sửa chữa hoặc làm mất tem bảo hành Quạt Chip-CPU. Chỉ bảo hành: 

Quạt Chip-CPU khi tem bảo hành không sửa chữa tẩy xóa và rách, Quạt Chip-CPU không bị cong vênh móp méo và vỡ.

2. Quý khách có thể phàn hồi từ hệ thống trực tuyến của chúng tôi trên trang Web để được tư vấn và cần được hỗ trợ qua mạng về những vấn đề liên quan đến Quạt Chip-CPU cũng như các sản phẩm khác như Linh kiện PCLinh kiện LaptopSữa chữa ...

Địa chỉ: Số 03 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội 
Điện thoại: 
043.627.5678 - 0988.66.5678 
Email: 
duylinhlaptop.vn@gmail.com

Nếu bạn thấy hay hãy chia sẻ: Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
Sản phẩm cùng loại
Laptop Duy Linh
Sửa chữa Laptop